Kính mời Quý khách đến thăm quan và được tư vấn bán hàng trực tiếp tại:
- Showroom 1: Đại lý 3S Hyundai ha dong - Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom 2: Hyundai Thái Hà - 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Cần biết rằng đây không phải lần đầu tiên Hyundai giành ngôi vị "quán quân". Thống kê năm 2010 và 2011 của nhiều hãng nghiên cứu khác nhau đều dẫn đến một kết quả chung, đó là "khách hàng Mỹ trung thành với Hyundai nhất". Điều này cho thấy mức độ phát triển và phổ biến của Hyundai đã tăng mạnh đến cỡ nào, đặc biệt ở một thị trường "khó tính" như Mỹ.
Theo ông Raffi Festekijan, giám đốc điều tra thị trường của J.D. Power and Associates, thì việc níu giữ khách hàng cũ tiếp tục mua xe của mình cũng quan trọng không kém việc thu hút thêm khách hàng mới. "Thêm 1 khách hàng cũ tiếp tục đến showroom của bạn tức là đối thủ sẽ mất đi thêm 1 khách hàng tiềm năng, và trong cạnh tranh kinh doanh thì những thay đổi dù chỉ là nhỏ nhất như vậy cũng sẽ tạo ra tác động to lớn về lâu dài", ông cho biết. "Hyundai rõ ràng là hiểu được điều đó, và hình ảnh của họ trong mắt người tiêu dùng đã được cải thiện rất nhiều."
Bản thống kê cũng có một vài chi tiết khá thú vị khác, chẳng hạn như Honda, Hyundai, Kia và Mercedes thường làm rất tốt trong việc giữ chân khách hàng nữ giới; hay như tỷ lệ khách hàng trung thành ở phụ nữ và những người trẻ dưới 30 tuổi lại cao hơn thành phần khách hàng nam lớn tuổi (từ 45-60 tuổi).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét